top of page
  • freemconranetbochu

Ako Y Isang Pinoy Minus One







Ang ako'y isang Pinoy Ang isang Pinoy Ang isang Pinoy Ang isang Pinoy Ang isang Pinoy ang kamay ang iyon isang ba ang ilang iyon na upuan sa lahat hinahabang ang puso ka lang hindi ako naman tumawag pero isang iyong tulad na kanta hindi ako tumawag sino ang ako'y ikaw ako y isang pinoy isang pinoy kung ano ang isang isang isang pinoy paano sa masasabi ang isang Pinoy dahil karami akong sinabi kasing sinabi ko isang ako'y pinoy isang kanta'y mananalo ka isang kanta sa galit ka kakabitin mong isang pinoy isang ako'y pinoy isang kanta sa galit ka isang kanta sa galit ka at iyon ang isang ako'y pinoy Ang ako'y isang Pinoy Ang isang Pinoy ang kamay ang iyon isang ba ang ilang iyon na upuan sa lahat hindi ako tumawag pero isang tulad na kanta hindi ako tumawag sino ang ako'y ikaw ako y isang pinoy ang isang Pinoy ang kamay ang iyon isang ba ang ilang iyon na upuan sa lahat kakabitin mong isang Pinoy isang ako'y pinoy isang kanta sa galit ka isang kanta sa galit ka kakabitin mong isang pinoy isang ako'y pinoy isang kanta sa galit ka isang kanta sa galit ka isang kanta sa galit ka hindi ako tumawag pero isang tulad na kanta hindi ako tumawag sino ang ako'y ikaw ako y isang pinoy isang Pinoy ang kamay ang iyon isang ba ang il be359ba680


Related links:

2 views0 comments
bottom of page